14.5 kg

Jæja ég léttist um 1.5 kg þessa vikuna vigtin sagði 152,6 ekkert smá sátt við það, og þá er ég bara einu og hálfu kg á eftir áætlun... en ég held alveg að ég nái 20 kg fyrir 20 maí, þá þarf ég að missa 1,1 kg á viku, og þá þarf ég bara að vera dugleg á danska. Tók nefnilega smá sukk í síðustu viku, og þessvegna léttist ég svona lítið... en 700 gr er svosem alveg ágætt, á ekkert að kvarta yfir því, því allt niður á við er gott. Svo hugsa ég að ég fari nú bráðum að taka hreyfingu inn í þetta líka hjá mér, en það verður bara að hafa sinn gang...

<a

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband