15 vikur

700 gr af žessa vikuna... sé žaš aš žaš er vika 15, sem žżšir žaš aš ég er 2,1 kg į eftir įętlun... ęji ég ętla samt ekkert aš svekkja mig į žvķ, ég bjóst td viš aš žyngjast žessa viku, žar sem veikindi spilušu innķ sķšustu viktun, og ég boršaši žį vikuna mjög lķtiš... og fyrir utan žį svindlaši ég lķka smį žessa viku (stóšst ekki franskar sem voru ķ boši meš hįdegismatnum ķ vinnunni einn daginn)

 

 




Langt ķ nęsta takmark









Heildarstašan







Heildarstašan



 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda litla

Hafšu trś į žér..... 700 gr eru 700 gr. Žaš er ęšislegt.

Ertu ķ einhverri hreyfingu meš žessu ??

Linda litla, 10.4.2008 kl. 00:19

2 Smįmynd: Sikklida

nei er ekki farin aš gera žaš ennžį... eša aftur, en hef hug į aš gera žaš meš hękkandi sól

Sikklida, 16.4.2008 kl. 15:07

3 Smįmynd: Linda litla

Ęšislegt, žį fara kķlóin örugglega hrašar. Ég žarf virkilega aš fara aš gera eitthvaš ķ mķnum mįlum.

Linda litla, 17.4.2008 kl. 16:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband