Klaufi

Kann einhver að eyða út kommenti, ég er svo mikill auli að ég var að svara kommenti sem ég fékk hér á færsluna fyrir neðan... en ég var skráð inni á hinum aðganginum mínum Blush og ég vil ekki eins og er tengja þessi blogg saman því ég vil hafa nafnleyndina til staðar (blogga undir mínu rétta nafni í hinu blogginu)... eina sem ég fann út var að eyða færslunni og setja hana inn aftur, en þá eyðist út kommentið sem ég var að svara Crying

SVo að bestalitla, svarið er nei ég er ennþá ekki farin að hreyfa mig, en það stendur til í nánustu framtíð  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

hehehe ok... ég er einmitt ekki búin að sjá hvernig á að eyða út kommentum. Þú hefur greinilega lært það, þannig að ef að e´g þarf á því að halda þá leita ég ráða til þín.

Linda litla, 17.4.2008 kl. 16:28

2 Smámynd: Sikklida

eina sem ég gerði var að kópera færsluna, og eyða henni svo og setja inn aftur... en þá eyðast út öll kommentin... mér finnst þetta vera galli á þessu annars ágæta kerfi

Sikklida, 17.4.2008 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband