Eftir pįska...

Ég žyngdist um kķló um pįskana (reyndar var sį tķmi mįnaširins lķka), en ég er meš flensuna og er komin nišur ķ 155,6 kg 11,4 kg farin og bmi fariš śr 59,2 ķ 54,9. Reyndar ętla ég aš taka meira mark į nęstu viku, žegar ég er byrjuš į danska aftur og hętt meš flensuna, lifi į vatni og seriósi žessa dagana, bżst alveg eins viš aš žyngjast ķ nęstu viku...

Ég nįši pįskamarkmišinu, en ekki aukamarkmišinu, ég er ekkert svekkt yfir žvķ og ętla ekki aš svekkja mig į žvķ žar sem ég nįši upphaflega markmišinu Smile svo aš nęsta markmiš veršur  önnur 10 kg fyrir 20 maķ, semsagt aš ég verši komin nišur ķ 147 kg žann 20 maķ... og ég į bara 8,6 kg ķ žaš Grin

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Gušnż

Gangi žér rosalega vel.

Anna Gušnż , 27.3.2008 kl. 09:45

2 Smįmynd: Sikklida

takk takk

Sikklida, 27.3.2008 kl. 10:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband